Ngày 7/9/2024 Khách hàng Nguyễn Duy ***** đã được giải ngân thành công 30.000.000vnd                               Ngày 7/9/2024 Khách hàng Đỗ Phúc ***** đã được giải ngân thành công 134.000.000vnd                               7/9/2024 Khách hàng Hồng Đăng *** đã được giải ngân thành công 96.000.000vnd                                     Ngày 7/9/2024 Khách hàng Lê Thanh *** đã được giải ngân thành công 32.000.000vnd                                     Ngày 7/9/2024 Khách hàng Dương Phạm **** đã được giải ngân 19.000.000vnd                                   Ngày 7/9/2024 Khách hàng Trịnh Hoàng Xuân **** đã được giải ngân 54.000.000vnd                                 Ngày 7/9/2024 Khách hàng Nguyễn Nhất *** đã được giải ngân thành công 10.000.000vnd                                  Ngày 7/9/2024 Khách hàng Trần Thị Hà *** đã được giải ngân thành công 18.000.000vnd

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ THU HỒI

Địa điểm làm việc

TP. Hồ Chí Minh

Mức lương

Thỏa thuận + BONUS

Thời gian làm việc

Full-time

Khối ngành nghề

Tài chính

Yêu cầu bằng cấp

Tốt nghiệp cấp 3 trở lên

Kinh nghiệm

Có kinh nghiệm liên quan

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Gọi điện thoại đề nghị thanh toán khoản nợ. Theo dõi hồ sơ và cập nhật lên hệ thống tình hình thu hồi theo thời gian thực.
  • Lên kế hoạch thực hiện thu hồi nợ trực tiếp tại địa bàn đối với các khách hàng không thể tiếp cận được qua điện thoại.
  • Thu thập, xác minh thông tin của khách hàng: tình trạng nợ khách hàng, nơi cư trú, làm việc,…
  • Đưa ra phương án/giải pháp nhằm thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ hoặc trong trường hợp khách hàng không hợp tác.
  • Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng nợ (tới hạn, quá hạn).
  • Ghi nhận và báo cáo ngay lập tức các trường hợp có dấu hiệu gian lận trong quá trình thu hồi nợ nhằm có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Thực hiện Báo cáo kết quả tác nghiệp vào Hệ thống.
  • Làm việc trực tiếp với các cơ quan hữu quan (theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp) trong trường hợp được yêu cầu phối hợp để điều tra gian lận).
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo quản lý.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
  • Có phương tiện di chuyển cá nhân.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thu hồi hiện trường, từng làm ở vị trí tương đương tại các ngân hàng, công ty tài chính.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng lắng nghe và thuyết phục.
  • Có khả năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt.
  • Có sức khoẻ tốt, thông thạo đường xá, chịu khó và kiên trì.
  • Tuân thủ pháp luật và quy định của công ty.
  • Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel,.…

3. CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

  • Thu nhập không giới hạn (bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng theo kết quả kinh doanh).
  • Khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên làm việc từ 1 năm trở lên.
  • Thử việc 100% lương.
  • Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty.
  • Đầy đủ các chính sách về ngày phép, nghỉ lễ, Tết, bảo hiểm y tế – xã hội theo quy định pháp luật.
  • Cơ hội thăng tiến, xét duyệt tăng ngạch lương từng năm.

PHÒNG NHÂN SỰ CASHING PRO

Địa chỉ:

39-41 Lê Thạch, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nội dung chính

Bài viết khác

Ứng tuyển nhanh

    Upload CV